28 ngày đồng hành
Chăm sóc thân-tâm và đôi mắt

Chăm sóc thân-tâm và đôi mắt

Ở CLB Sách Hạnh Phúc, các thành viên không chỉ đọc sách mà còn tham gia nhiều hoạt động khác bổ trợ cho sự học tập của bản thân. Chúng ta đồng hành với nhau trong nhiều khía cạnh, để hướng tới sự phát triển tốt lành trong cuộc sống nói chung.

Hoạt động 28 ngày đồng hành bắt đầu từ tháng tư 2022, với nội dung đầu tiên là: chăm sóc thân-tâm với 12 động tác xoa mặt theo phương pháp Diện Chẩn. Mọi người đều cảm nhận được lợi ích của việc thực hành mỗi ngày, và niềm vui của việc có bạn đồng hành.

28 ngày qua là một hành trình hữu ích và tràn đầy niềm vui. Nếu đọc các comment của mọi người là thấy ngay điều đó. Chúng ta đã có một bộ từ vựng thật hài hước để nói về bài tập 12 động tác xoa mặt. Nào là rửa mặt bằng tay, đánh răng bằng lưỡi, rồi nhai nước miếng cho khoẻ 🙃🙃🙃😜.

28 ngày trôi qua thật nhanh. Thỉnh thoảng ai đó lỡ một vài ngày, nhưng vẫn tiếp tục đi hết hành trình cùng nhóm. Cũng có một vài khó khăn khi tập động tác nào đó, như động tác thứ 12, tạm gọi là động tác nhai nước miếng hay đánh răng bằng lưỡi. Có người mới tập được 2/3 trong số 12 động tác. Nhưng không sao hết, dần dần chúng ta tập quen hơn.

Thật tuyệt khi 28 ngày đồng hành giống như một món quà nhỏ mỗi sáng, dù không phải là sự chuyển biến đột ngột nhưng mỗi ngày một chút sẽ đem lại thay đổi lớn trong thời gian dài. Chúng mình hãy duy trì thói quen này mỗi ngày nhé.

Kết thúc hành trình 28 ngày đầu tiên trong tháng tư, thành viên CLB lại cùng nhau khởi động hành trình 28 ngày tiếp theo: vẫn duy trì thực hành 12 động tác xoa mặt, và bổ sung thêm những hoạt động để chăm sóc sức khỏe đôi mắt, nuôi dưỡng thị lực:

  • Lưu ý để điều chỉnh và duy trì sinh hoạt điều độ (ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống lành mạnh…) để củng cố sức khỏe tổng quát, vì sức khỏe của đôi mắt phụ thuộc vào sức khỏe tổng quát.
  • Nuôi dưỡng tình thương (tâm Từ) và thả lỏng để khí huyết lưu thông, bổ trợ tạng Can để nâng cao sức khỏe đôi mắt.
  • Thực hiện thêm 7 động tác vận động mắt

Mời bạn cùng tham gia hành trình nhé!

Thân mến,
Ban chăm sóc CLB Sách Hạnh Phúc

0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *