Đọc sách hằng tuần
Đọc sách tối thứ sáu 25/03/2022

Đọc sách tối thứ sáu 25/03/2022

Các bạn thân mến,

💌 Ban chăm sóc CLB xin gửi đến các bạn lời mời tham gia buổi sinh hoạt tối thứ sáu 25/03/2022.

📖 Tuần này chúng ta bước sang chương 1 của cuốn sách “Wabi Sabi – Thương những điều không hoàn hảo”, cùng đọc và thảo luận từ đoạn “Kể cả làm việc lâu năm cho một công ty Nhật…” (trang 25) đến “… cái đẹp đơn giản và mộc mạc vốn khơi gợi suy ngẫm về bản chất của cuộc sống.” (trang 32).

👉 Các bạn ở Việt Nam có thể mua sách tại các hiệu sách Fahasa, Thái Hà Books… hoặc đặt mua qua các chợ điện tử Tiki, Shopee, Lazada. Các bạn ở nước ngoài hoặc chưa có sách vẫn có thể tham gia, ban chăm sóc CLB sẽ hỗ trợ để các bạn đồng hành được với nhóm đọc sách.

⭐️ Để chuẩn bị cho buổi sinh hoạt được hiệu quả và sâu sắc hơn, tận dụng tối ưu thời gian chia sẻ… mời các bạn đọc trước đoạn sách để nắm được sơ lược nội dung và có cơ hội chiêm nghiệm những thông điệp trong sách trước khi chúng ta chia sẻ cùng nhau.


😊 Cứ mỗi tối thứ sáu hàng tuần – từ 20h đến 22h00, CLB Sách Hạnh Phúc lại đoàn tụ và cùng nhau đọc những trang sách gợi mở về nghệ thuật khám phá và tu dưỡng bản thân. Các thành viên CLB cùng đọc sách, lắng nghe nhau và chia sẻ góc nhìn của mình, để cùng kiến tạo đời sống của bản thân tươi đẹp hơn. Bắt đầu từ giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 tới nay, CLB sinh hoạt trực tuyến qua Zoom.

💌 Bạn có thể đến với CLB vào bất kì thời điểm nào và không cần chuẩn bị gì ngoài tâm thái cởi mở, sẵn sàng học hỏi và tin cậy rằng bạn sẽ bước vào một môi trường học tập an toàn, lành mạnh. Cánh cửa luôn mở để bạn bước vào khi sẵn sàng và tự do bước ra nếu cần thiết.

👉 Để tham gia sinh hoạt với CLB, bạn hãy gửi đơn đăng kí tại đây: https://forms.gle/gEEkEmkD4TWtViAG9. Sau khi tham gia 1 buổi đọc sách cùng CLB, bạn được mời tham gia nhóm Facebook của CLB để theo dõi thông tin về các hoạt động khác dành cho thành viên CLB.

Chúc bạn một ngày tốt lành! 💖

Thân mến,
Ban chăm sóc CLB Sách Hạnh

0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *